Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), sáng ngày 11/10/2019, đồng chí Trần Việt Cường – Phó bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường cùng đoàn đại diện Lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các ban ngành đoàn thể trong huyện đã đến tặng hoa và chúc mừng lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Việt Pháp nhân ngày doanh nhân Việt Nam.

Tại Công ty cổ phần Việt Pháp đ/c Trần Việt Cường đã nghe doanh nghiệp báo cáo tình hình hoạt động của doanh nghiệp trong thời gian qua và  những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Đồng chí Trần Việt Cường  mong muốn: Trong thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh, chú trọng xây dựng và phát triển thương hiệu, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của huyện, … đồng thời chúc mừng lãnh đạo, CBCNV Công ty cổ phần Việt Pháp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và bày tỏ hy vọng, cùng với đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, giải quyết việc làm cho người lao động, tăng nguồn thu ngân sách, hoàn thành tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng huyện Vĩnh Tường ngày một giàu mạnh hơn.

Trong không khí phấn khởi, lãnh đạo Công ty cổ phần Việt Pháp đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo huyện Vĩnh Tường trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ quyết tâm xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn:

-Lê Hậu-