Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023, ngày 27/01/2023, Công ty CP Việt Pháp đã long trọng tổ chức buổi lễ ra quân đồng thời Ban lãnh đạo Công ty cũng đã trực tiếp xuống thăm và chỉ đạo sản xuất tại Nhà máy.

Hình ảnh buổi lễ ra quân đầu năm 2023 tại Công ty CP Việt Pháp

          Trong lễ ra quân năm Quý Mão 2023, Công ty Cổ phần Việt Pháp bao gồm chuối hoạt động Họp mặt đầu xuân và Triển khai các kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023. Đặc biệt, Ông Khổng Văn Học – Phó TGĐ Công ty CP Việt Pháp đã trực tiếp xuống thăm, làm việc và chỉ đạo sản xuất tại Nhà máy.

Ông Khổng Văn Học – PGĐ Công ty CP Việt Pháp và Ông Thiều Đức Sinh – Trưởng phòng Sản xuất Công ty CP Việt Pháp trong buổi làm việc

Trong buổi làm việc, cùng với việc động viên các CBCNV trong những ngày đầu năm mới, Ông Khổng Văn Học đã có những chỉ đạo sâu sát các quy trình từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khi có thành phầm để đảm bảo năng suất đúng theo kế hoạch, mục tiêu được đề ra, đồng thời giám sát chặt chẽ công tác An toàn lao động.

Một số hình ảnh Ban lãnh đạo xuống thăm và chỉ đạo sản xuất tại Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Công ty CP Việt Pháp

            Trong buổi lễ ra quân, thăm và chỉ đạo sản xuất nhân dịp đầu xuân năm mới, Ban lãnh đạo cũng đã chúc Tết, lì xì động viên các CBCNV trong công tác sản xuất để Công ty CP Việt Pháp đạt được nhiều thắng lợi mới trong năm 2023, góp sức chung vào sự phát triển Kinh tế – Xã hội của Nhà máy, của huyện Vĩnh Tường nói riêng và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.