Ngày mùng 04 tháng 02 năm 2018, Công ty cổ phần Việt Pháp đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai phương hướng  nhiệm vụ năm 2018.

Hội nghị đã được nghe:

– Đ/c Vũ Văn Hiệp – Bí thư chi bộ – Chủ tịch công đoàn – GĐ HCNS Công ty trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018;

– Các ý kiến tham luận;

– Phát biểu của Đ/c Khổng Văn Khoa – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty làm rõ và kết luận với những ý kiến tham luận, nhấn mạnh những kết quả đã đạt năm 2017, làm rõ thêm nội dung và các giải pháp thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 của Công ty.

Trong năm 2017, năm thứ 18 kể từ ngày thành lập Công ty, năm thứ 6 kể từ ngày Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Voi Vàng đi vào hoạt động, có thể nói đây là một năm với nhiều khó khăn trầm trọng và diễn biến phức tạp so với các năm trước đây của ngành thức ăn chăn nuôi nói chung, trong đó có Công ty cổ phần Việt Pháp nói riêng. Song, dưới dự chỉ đạo thống nhất, tập trung, kịp thời và quyết liệt từ Hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc, Trưởng/Phụ trách các đơn vị, cho đến sự quyết tâm, đồng lòng, gắn kết của toàn thể CBCNV trong Công ty theo phương trâm “ Làm tốt để có cuộc sống tốt”, Công ty cơ bản đã thực hiện những nhiệm vụ đã đề ra. So với năm 2016: Sản lượng tiêu thụ TĂCN tăng 15,6%, việc làm – thu nhập của CBCNV được giữ vững và nâng cao, thu nhập tăng 16,7%; Trong năm đã có 271 lượt CBCNV đạt cá nhân xuất sắc hàng tháng trong năm 2017 được khen thưởng.

Hội nghị đã vinh danh, tuyên dương và khen thưởng:

– 02 tập thể và 31 cá nhân được đánh giá hoàn thành xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017 được Công ty tặng giấy khen và tiền thưởng.

– 03 CBCNV có tinh thần trách nhiệm và ý thức cao trong Công tác PCCC-PCLB năm 2017 được Công ty tặng giấy khen và tiền thưởng.

– 13 lượt CBCNV có sáng kiến, có thành tích đột xuất trong năm 2017 được Công ty thưởng điểm, thưởng ngày lương.

Cũng tại Hội nghị, Công ty đã hỗ trợ cho 07 CBCNV Công ty bị ốm đau, gặp rủi ro, khó khăn trong năm.

Sau gần 4 giờ làm việc với tinh thần khẩn trương và nghiêm túc. Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 đã thành công tốt đẹp, Hội nghị đã hoàn thành tất cả các chương trình nghị sự đề ra, những chủ trương, quyết sách trong hội nghị sẽ là cơ sở để chúng ta thực hiện thắng lợi tiếp theo trong năm 2018.

Kết thúc Hội nghị là Chương trình tiệc chào xuân mới 2018 và nhúp thăm với 72 phần thưởng có giá trị đã được trao cho CBCNV may mắn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị: