Trong không khí vui tươi, đầm ấm của những ngày năm cũ sắp qua và một năm mới đang đến, với không khí sôi nổi thi đua, hăng say làm việc quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao ngay từ những ngày đầu của các tháng đầu năm 2016. Công ty cổ phần Việt Pháp long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

Tại Hội nghị, CBCNV Công ty đã được nghe đồng chí Vũ Văn Hiệp – Giám đốc HCNS trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2015 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Với Không khí cởi mở, dân chủ và thẳng thắn, CBCNV Công ty đã tích cực đóng góp các ý kiến cho công tác lãnh, chỉ đạo điều hành, thực hiện các nhiệm vụ của Công ty trong năm 2015 và năm 2016.

Kết luận phần thảo luận tại Hội nghị, Đ/c Khổng Văn Khoa – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty đã chỉ rõ:

     ” … Qua báo cáo tổng kết và các ý kiến tham luận tại Hội nghị, năm 2015 đã trôi qua nhưng nó đã tạo bao điểm nhấn và đọng lại đầy ấn tượng trong các nhà máy cám về Công ty chúng ta.

      Sản lượng tiêu thụ thì liên tục tăng trong các tháng, tháng 01/2015 chỉ là 6.002,135 tấn, đến tháng 07/2015 chúng ta đã vui mừng chào đón sản lượng 7.375,100 tấn, và chúng ta đã tổ chức liên hoan mừng thắng lợi, có mời một số đại lý lớn đến dự tiệc và chung vui, họ đã thay chúng ta nói với nhiều đại lý, hộ chăn nuôi khác rằng Việt Pháp đã đạt sản lượng như vậy.

Niềm vui không chỉ dừng lại ở đó, đến tháng 12/2015 chúng ta đã phá kỷ lục và đạt con số 9.037 tấn đây là con số ấn tượng. Tính từ tháng 03/2012 đến nay chưa đầy 04 năm mà Công ty chúng ta đã có sản lượng như vậy từ trước tới giờ trong Việt Nam chưa có nhà máy nào thành công như chúng ta cả.

Sản phẩm ngoài thị trường thì trong suốt cả một năm không có những lỗi lớn và được khách hàng rất tín nhiệm.

Đây là những tiền đề tốt cho năm 2016.

Trước những kết quả đã đạt được của năm 2015 và những nhiệm vụ đề ra của năm 2016, đề nghị ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới, mỗi tập thể, cá nhân phải hăng say bắt tay ngay vào công việc thật nhiệt tình, thật sáng tạo và phải tăng cường đoàn kết trong mỗi bộ phận, trong mỗi phòng ban, người giỏi giúp đỡ người chưa giỏi, người tốt giúp đỡ người chưa tốt để chúng ta cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, để giờ này sang năm chúng ta tổng kết có một kết quả thật tốt đẹp và vui mừng, để mỗi cá nhân, mỗi tập thể sẽ nhận được những phần thưởng lớn hơn nữa” …

Tại Hội nghị đã có 02 tập thể và 16 cá nhân đạt xuất sắc năm 2015 được Công ty tặng giấy khen và tiền thưởng; 17 CBCNV có sáng kiến cải tiến được vinh danh và khen thưởng; CBCNV gặp rủi ro, hoạn nạn trong năm 2015 được Công ty tặng quà; và nhiều phần thưởng có giá trị khác cho các tập thể và cá nhân.

Sau buổi tiệc tất niên chào xuân mới 2016, trước khi kết thúc các nội dung của Hội nghị, CBCNV Công ty đã được tham gia Chương trình nhúp phiếu may mắn trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị và ý nghĩa.

Hội nghị đã kết thúc trong bầu không khí vui tươi, hào hứng và phấn khởi rộn ràng sắc xuân của những ngày năm cũ sắp qua và một năm mới đang đến.

12 3 4 5 6 7 8 9