Vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thì chắc hẳn ai trong chúng ta đều dạt dào cảm xúc, tình cảm giành cho một nửa phái nữ của mình… Cũng không nằm ngoài những cung bậc đó.

Ngày 20/10/2017, Công ty cổ phần Việt Pháp đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng và tôn vinh nữ CBCNV đang công tác và làm việc tại các phòng ban, phân xưởng trong Công ty.

Tại buổi gặp mặt và chúc mừng, Ban Lãnh đạo cùng Trưởng/Phụ trách các đơn vị đơn vị đã ổn lại những truyền thống tốt đẹp, mốc son chói lọi của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, và đặc biệt trong 87 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, dễ nhận thấy người phụ nữ  Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng, luôn là những người vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà.

Trong công cuộc đổi mới đất nước, Những truyền thống, bản sắc tốt đẹp đó đã được các thế hệ phụ nữ Việt Nam kế thừa và phát huy. Có thể nói, đây không chỉ là niềm tự hào của riêng phụ nữ Việt Nam mà còn là một thứ tài sản quý báu của cả dân tộc.

Phần cuối buổi gặp mặt, chúc mừng là chương trình văn hóa văn nghệ chào mừng với những tiết mục văn nghệ được CBCNV các đơn vị thể hiện đã tạo thêm không khí vui tươi, sôi động và có ý nghĩa.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: