Thực hiện Kế hoạch đào tạo năm 2015.

Ngày 06/5/2015, Công ty cổ phần Việt Pháp đã tổ chức chương trình tập huấn về kỹ thuật chăm sóc heo nái (nái hậu bị, nái chửa và nái nuôi con), đối tượng tham gia tập huấn là các CBCNV làm công tác Kinh doanh và Kỹ thuật của Công ty, với sự tham gia giảng dạy của chuyên gia dinh dưỡng Mr Michel Guillaume đến từ Cộng hòa Pháp.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản, kiến thức nâng cao, kiến thức chuyên sâu, và các kỹ năng về kỹ thuật chăm sóc heo nái (nái hậu bị, nái chửa và nái nuôi con) khoa học, tiên tiến nhất hiện nay mà thế giới, Việt Nam đang áp dụng; cùng chuyên gia nghiên cứu các mô hình, các trang trại chăn nuôi hiện đại, thành công nhất hiện nay ở Việt Nam và các nước trên thế giới.

Kết thúc lớp tập huấn, qua kiểm tra đánh giá 100% CBCNV tham gia lớp tập huấn đều đạt yêu cầu, trong đó có 90% đạt khá giỏi. Đây sẽ là các cộng tác viên, các chuyên viên tư vấn kỹ thuật, dinh dưỡng tốt nhất, kịp thời nhất và đáng tin cậy nhất cho các khách hàng và các hộ chăn nuôi đang phân phối và sử dụng các sản phẩm thức ăn chăn nuôi mang thương hiệu Voi Vàng và Rubi của Công ty cổ phần Việt Pháp.

Dưới đây là một số hình ảnh của Lớp tập huấn: